Home » » Cơm cháy Sài Gòn chính hiệu. Thương hiệu phát triển từ 2002

Cơm cháy Sài Gòn chính hiệu. Thương hiệu phát triển từ 2002

Written By Cơm cháy chà bông on 21/12/15 | 22:44

Cơm cháy chà bông là món ăn được phổ biến hiện nay trên thị trường. Có nhiều kiểu cơm cháy chà bông để bạn lựa chọn. Từ những chiếc tủ cơm cháy mỡ hành vài ba cọng chà bông bán 15-20k cho học sinh sinh viên, đến những miếng cơm tròn bạn có thể nhìn thấy ở bất kỳ tiệm tạp hóa lớn nhỏ nào. Đó là những sản phẩm bình thường, ở đâu cũng có.



Cơm cháy Sài Gòn là nơi chuyên cung cấp sản phẩm cơm cháy chà bông chính hiệu, chất lượng được làm từ nhiều năm nay. Điều dẫn đến sự thành công của chúng tôi là chất lượng sản phẩm tuyệt đối, đáp ứng được nhu cầu ăn ngon của những vị khách khó tính nhất.

Cơm cháy Sài Gòn chính hiệu

Có những người chưa bao giờ ăn cơm cháy bên mình thì sẽ cho là mắc, nhưng thật ra giá trị đi đôi với đồng tiền. Luôn tỉ mỉ trên từng miếng cơm, những miếng cơm sau khi chiên không đạt được những yếu tố giòn, xốp sẽ bị loại ra ngay. Mỗi ngày có cả bao cơm không đạt tiêu chuẩn. Tiếp đến là gia vị, đây là yếu tố chính tạo nên thành công. GIA VỊ được mẹ tôi ( là người đang tiếp nối nghề ) trực tiếp pha chế. Cũng chỉ có mắm, ớt, hành, tiêu .. nhưng không phải ai cũng tạo ra được nước mắm ngon và quan trọng không làm mềm cơm. Tiếp theo đó chà bông sử dụng loại thượng hạng, ko bột, ko pha hương liệu công nghiệp. Những thành phần được gắn kết với nhau tạo nên món cơm cháy chà bông chính hiệu không nơi nào có được.
Cơm cháy Sài Gòn được chuộng nhất

Nhu cầu thị trường ngày càng nhiều, càng nhiều cơ sở nhảy vào phân khúc này, cạnh tranh về giá nhưng chúng tôi vẫn tự tin bán nhờ sự công nhận và ủng hộ của những quý khách đã luôn đồng hành. Nếu có mua làm quà cho người thân xin hãy tìm đúng chỗ bán để tận hưởng được sản phẩm chính hiệu. Đồng tiền bỏ ra phải đúng chỗ để mang về giá trị thích đáng.

Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng của mình. Nếu những ai đã từng mua sẽ biết Cơm cháy Sài Gòn 23h đêm vẫn giao ra sân bay Tân Sơn Nhất để kịp đơn hàng làm quà của một khách Hà Nội. Chúng tôi bán hàng với tất cả mong muốn được mang sản phẩm đến tất cả mọi người.

Quy cách sản phẩm : Gói 500gr ( 0.5 Kg )

1kg : 180.000
5kg : 850.000
10kg: 1.600.000


Cơm cháy Sài Gòn có giao hàng ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú...

Số điện thoại đặt hàng duy nhất : 0934179207
SHARE