Home » » Cơm cháy chà bông ở đâu ngon ?

Cơm cháy chà bông ở đâu ngon ?

Written By Cơm cháy chà bông on 27/2/15 | 22:14

Bạn là người yêu ẩm thực Việt nam, bạn là người mê những món ăn vặt, bạn thích cơm cháy chà bông nhưng chưa biết chỗ nào ngon ?
Xin giới thiệu sản phẩm cơm cháy chà bông, đặc sản nhà làm từ nhiều năm nay, cơm và chà bông được làm tại nhà, đảm bảo vệ sinh, chà bông là loại thịt heo tươi ngon mẹ mình chế biến.

Điều làm cho sản phẩm ngon hay không là gia vị ( mắm muối ớt ... ) pha chế sao cho vừa miệng, thích ăn hoài mà không ngao ngán ?
Từ ngày bán tới nay không ít khách hàng đánh giá cao cơm cháy chà bông của nhà mình, có nhiều khách mang đi nước ngoài, có nhiều khách ở xa như Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa vẫn đặt hàng đều đều vì đây là sản phẩm không nơi nào có được. 

Một số bạn vẫn chê mắc so với cơm cháy bán ở tạp hóa. Xin thưa với các bạn là không hề mắc một chút nào. Bạn mua 1 gói cơm cháy ở tạp hóa giá chỉ 15~20k, nhưng được 1 miếng cơm mỏng và rắc vài sợi chà bông lên đó. Trọng lượng chừng 100gr. Nhà mình làm gói từ 500gr, chà bông rất nhiều, hầu như là phủ dày bề mặt cơm cháy, nên vô cùng hấp dẫn, một gói có kích thước rất lớn, bề ngang và bề dọc lớn hơn chai trà xanh O độ hay C2 500ml, trong còn nhiều miếng xếp lên nhau. Gói này 3 ~4 người ăn bao no luôn

Xin mời các bạn, các anh các chị thử sản phẩm một lần sẽ cảm nhận những điều mà em vừa nói ở trên. Anh chị ở TPHCM có thể đặt mua sp theo sdt : 0934.179.207 là bên em giao ngay trong ngày, nhanh nhất có thể ( ship cao nhất cũng chừng 20k ) hầu hết là miễn phí và 10k thôi.
Anh chị ở xa thì chuyển tiền, bên em gởi bưu điện hoặc nhà xe.

Quy cách sản phẩm : Gói 500gr ( 0.5 Kg )

1kg : 180.000
5kg : 850.000
10kg: 1.600.000


Cảm ơn đã đọc thông tin ! Chúc mọi người vui vẻ 

 Cơm Cháy Chà Bông


Cơm cháy chà bông - Vị ngon tuyệt vời

Cơm cháy chà bông - Ngon nhức nách


Cơm cháy chà bông ở đâu ngon, cơm cháy chà bông sài gòn, cơm cháy chà bông sạch
SHARE